หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล โพงาม ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าแรก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
  เทศบาลตำบลโพงาม
   
  อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท
ข่าวสารเทศบาล
 
 
 
 


 
หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ  

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ด้วยมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ตระหนักถึงสภาวะสังคมผู้สูงอายุของประเทศไทยที่เริ่มใน ปี 2568 จึงจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมของสังคมในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะผู้ดูแลผู้สูงอายุที่จำเป็นต้องมีความรู้ ความเข้าใจและมีทักษะที่ถูกต้องสำหรับการดูแลผู้สูงอายุ จึงได้ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขเปิดอบรมหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ดูแลผู้สูงอายุที่ได้รับการรับรองจากกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
(สบส.) กระทรวงสาธารณสุข จัดการสอนและอบรมโดยคณาจารย์พยาบาลวิชาชีพผู้มีความชำนาญเฉพาะทาง โดยมีระยะเวลาการอบรม 420 ชั่วโมง (ภาคทฤษฎี 200 ชั่วโมง และภาคปฏิบัติ 220 ชั่วโมง) ผู้ผ่านการอบรมจะสามารถขึ้นทะเบียนเป็นผู้ให้บริการในสถานประกอบกิจการดูแลผู้สูงอายุ และผู้มีภาวะพึ่งพิงถูกต้องตามกฎหมายในการนี้ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านในการประชาสัมพันธ์หลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ ให้กับองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ที่สนใจในชุมชนที่ต้องการประกอบอาชีพที่มีรายได้สูง สามารถเข้าทำงานที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุได้ทั่วประเทศ หรือให้สมาชิกในครอบครัวที่มีผู้สูงอายุที่ต้องการเสริมสร้างทักษะความรู้ด้านการดูแลผู้สูงอายุ ให้มีประสิทธิภาพส่งผลให้ผู้สูงอายุได้รับการดูแลอย่างมีมาตรฐาน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีดั่งรายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่

คุณนริศรา ขุนทอง หมายเลขโทรศัพท์ 097 006 6621 หรือกองประชาสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์
0-2321-6930 ต่อ1418-1419

สมัครเรียน :
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeoMXGuEDPSOm6-ByJ6LW_xt14_s3rqsy2jPq8qp5MWt_0RzQ/viewform

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 ก.ค. 2565 เวลา 13.52 น. โดย คุณ ศยามล กุลอ้น

ผู้เข้าชม 267 ท่าน

 
 
 
 
 
 


 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 086-928-1718